top of page
  • Black Facebook Icon
  • Instagram

Welcome to the world where truth doesn't hurt

ดวงท่านสัปดาห์นี้


โดย สีกาติ๋ม หัวใจทรนง


ก่อนอื่นขอบอกบุญค่ะ สำหรับคนที่ดวงเหี้ยๆ ในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าโยมจะเกิดวันไหน มีวิธีแก้กรรมอย่างเดียว คือไปเต้นแก้กรรมที่งานเปิดตัว Third World Bar เสาร์นี้ ที่สีลมซอยสี่ค่ะ


โยมที่เกิดวันจันทร์ ยังค่ะ ยัง ความซวยอัปรีย์จากสัปดาห์ที่แล้วยังไม่จบลงง่ายๆ ความผัวทิ้งของโยมบัดนี้ได้กลายเป็นความน่ารำคาญสำหรับเพื่อน โยมจะฟูมฟายเหี้ยไรนักหนาคะ ทีตอนรักกันไม่เห็นจะคิดถึงเพื่อนฝูง พอผัวทิ้งล่ะเรียกเพื่อนไปรียูเนี่ยน เตรียมใจไว้เถอะค่ะ เพราะเจ้ากรรมนายเวรเขาเอาจริง เขาจะสั่งกุมารหัวโปกเอาโทรศัพท์โยมไปตั้งสเตตัสเพ้อผัวตอนโยมหลับ บรื๋อ น่ากัว! สีกาแนะนำให้ไปขอสายสิญจ์หลวงพ่อมาพันโทรศัพท์ไว้ค่ะ


โยมที่เกิดวันอังคาร ดวงดูจะรอดกว่าคนอื่นนะคะ เพราะวีคนี้พลังดาวศุกร์แรงทีเดียว ซึ่งมีผลต่อการเงิน ดังนั้นควรรีบใช้โอกาสนี้ในการปั๊มเงิน เช่นเอาของไปปล่อยเว็บสยามแบรนด์เนม หรือไม่ก็เอาของสำเพ็งมาสร้างแบรนด์แล้วอัพขายใน IG ค่ะ ถ้าวีคนี้ทำแล้วรุ่ง ก็จะรุ่งไปอีกนานทีเดียวเชียวค่ะ เผลอๆ จะมีสินค้ามาฝากโยมลง IG ถี่กว่าโยมวุ้นเส้นเสียอีก! ถ้าโยมยังเรียนอยู่ก็ควรลาออกแล้วมาขายของใน IG ให้เต็มตัว จะเรียนไปทำไมกันคะ ดวงมาซะขนาดนี้ เสียเวลาทำมาหากินเปล่าๆ 

โยมที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้… คุณโยม… จะโชคดี… ดั่ง… ท้องฟ้า หลังฝน… ย่อม… ไม่มีเมฆฝน.            -นิ้วสีกา


โยมที่เกิดวันพฤหัส ดวงท่องเที่ยวมาเลยนะ เงินทองก็ไม่ค่อยจะเหลือ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะดาวมฤตยูเข้าแทรก แสดงว่าดวงเสี่ยเลี้ยงมาแรงมาก วันนี้ให้โยมแต่งตัวท่อนบนเซ็กส์ๆ รอไว้นะคะ ถ้าเป็นโยมผู้ชายก็ใส่เสื้อกล้ามโชว์มัสเซิ่น เพราะภายในวันศุกร์บ่าย 3 ขณะทำงานจะมีคุณลุง/คุณป้าทักเข้ามาตอนแอบเล่นเฟสบุ๊กค่ะ ให้คุยกับเขา/เธอดีๆ นะคะ เพราะเขาและเธอคือที่พึ่งสุดท้ายของโยม อย่าลืมขัดแคมให้สะอาด เขาจะได้เห็นชัดๆ ค่ะ สีกาหมายถึงแคมเมร่านะคะ อย่าคิดอัปมงคล


โยมที่เกิดวันศุกร์ สัปดาห์นี้โยมจะโดนเพื่อนหักหลัง ข้อความที่โยมแช็ตในกรุ๊ปไลน์ ที่โยมไปลบหลู่โยมชมพู่เขาเรื่องเดินพรมแดง จะถูกแคปจอไปตั้งกระทู้ในพันทิพ แล้วโยมก็จะโดนล่าแม่มด แล้วก็จะมีคนอินบ็อกซ์มาต่อว่าโยม แล้วก็จะมีคนด่าโยมว่าหน้าเหี้ยแล้วยังปากหมา อิจฉาเขาล่ะสิ ทำได้อย่างเขาหรือเปล่า แล้วเฟสบุ๊กโยมก็จะโดนรีพอร์ต แล้วโยมก็จะต้องปิดเฟซบุ๊คหนี แล้ว คสช. ก็จะเรียกโยมไปปรับทัศนคติ แล้วสี่วันต่อมาเขาก็จะปล่อยตัวโยม แต่โยมก็จะยังคงต้องนอนหลอนจ้องเพดานต่อไปทุกคืนจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง


โยมที่เกิดวันเสาร์ สัปดาห์นี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยนะคะโยม จิตใจหงุดหงิด ซึมเศร้า รู้สึกไร้ค่า รู้สึกสับสนเหมือนฉากนางเอกพูดคนเดียว จะปรึกษาปัญหาชีวิตกับเพื่อน โทรศัพท์ก็ตัด โทรไปขอต่อสัญญาณที่ดีแท็ค น้องฟ้าก็บอกว่าต่อให้ไม่ได้ เพราะค้างมาสามรอบบิลแล้ว วิธีที่จะแก้กรรมนี้ได้ คือบอกอีฟ้าไปว่า โยมจะย้ายค่ายค่ะ แล้วค่าโทรศัพท์ของโยมจะลดฮวบฮาบ โปรโมชั่นถูกๆ ที่โยมไม่เคยได้ยินมาก่อน จะถูกใส่พานมานำเสนอ แล้วทันใดนั้น โยมจะรู้สึกว่าชีวิตโยมยังมีคุณค่า ยังเป็นที่ต้องการของผู้อื่น


โยมที่เกิดวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้สีกาอยากให้โยมลองเปลี่ยนยาสระผมนะคะ เพราะความจัญไรอันเกิดจากพลังดาวเกตุยังคงแทรกตัวอยู่ตามตีนผมตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว นี่ล่ะค่ะ กรรมของการอวดผัวมันแก้ยาก ไม่เป็นไรนะคะ มีผูกก็ต้องมีแก้ วิธีแก้คือไปซื้อเชือกไนล่อนมาสักสี่เมตร แล้วเอาทำให้มันพันกันจนวุ่นวาย จากนั้นก็หาทางแก้ปมที่มันพันๆ กันค่ะ แต่วิธีนี้ไม่ได้ช่วยให้ดวงของโยมดีขึ้นดอกนะคะ เพียงแต่จะทำให้โยมมีเชือกไนลอนเอาไว้ใช้มัดของตั้งสี่เมตรแน่ะ


สุดท้ายนี้สีกาขอย้ำอีกหนึ่งรอบ ว่าเสาร์นี้มีงานเปิดตัว Third World Bar ณ ชั้นสองร้าน Tapas สีลมซอยสี่นะคะ ซึ่งเหล่าทวยเทพจะลงไปพร้อมกันที่นั่น หรือที่เขาเรียกว่าองค์ลงนั่นล่ะค่ะ ซึ่งจะทำให้โยมเต้นเร่าราวกับสวดภานยักษ์ สลัดปัดเป่าความอัปรีย์จัญไรในชีวิตของโยมได้ดีแท้

 สวัสดีค่ะ

bottom of page