top of page
  • Black Facebook Icon
  • Instagram

Welcome to the world where truth doesn't hurt

ดวงท่านสัปดาห์นี้

โดย สีกาติ๋ม หัวใจทรนง แห่งป่าหิมพานต์


โยมที่เกิดวันจันทร์ ยินดีด้วย สัปดาห์นี้โยมมีดวงโดนจีบค่า!!! ไม่มีอะไรซับซ้อน ทั้งหมดเกิดจากพลังภาวนาเวลาที่โยมนังรถผ่านวัด ผ่านศาลแล้วยกมือไว้อธิษฐานให้มีผัวสักทีนั่นล่ะค่ะ พอได้แล้วก็หัดทำบุญทำทานด้วยความบริสุทธิ์ใจกันบ้างนะคะ หัดภาวนาอะไรเพื่อส่วนรวมบ้าง เช่นขอให้โลกสวย ขอให้น้ำแข็งขั้วโลกหยุดละลายอะไรงี้ ไม่ใช่ทำสังฆทานถังเดียรีวิวธิฐานขอผัวซะยาวยืดยังกะเหมาชั่วโมงเจ้ากรรมนายเวร โชคดีค่ะโยม งวดนี้อย่าให้พลาด เพราะถ้าพ้นล็อตนี้ ก็คงต้องรอสุริยุปราคาเต็มดวงน่ะค่ะ กว่าโยมจะมีคนแลอีกครั้ง


โยมที่เกิดวันอังคาร ก็โอนะ โอเลยแหละ วีคนี้สนามพลังแม่เหล็กบนดาวศุกร์ค่อนข้างแรงและคลื่นแม่เหล็กส่องมาทางดาวอังคารพอดี ทำให้โยมที่เกิดวันอังคารจะได้พบของสวยๆ งามๆ ไปเดินห้างก็พอดีที่เขามีแฟชั่นโชว์ ถ้าไปเดินสยามก็จะถูกถ่ายรูปลงหนังสือCheeze หรือLooker ภายในวันศุกร์มีโอกาสเป็นไปได้สูง ที่จะได้เจอโยม เอ ศุภชัยและถูกทาบทามให้เข้าสังกัด วีคนี้คนเกิดวันอังคารดวงซีเล็บเจิศจรัสเอามากๆ พูดเลย


โยมที่เกิดวันพุธ โถโยม…ซวยชิบหาย เกิดมาทำไมคะเนี่ย วีคนี้โยมชะนีนางไหนที่มีผัวอยู่แล้วรับรองโดนทิ้ง ก็หล่อนไปทำอะไรไว้ล่ะ อย่าคิดว่าเขาไม่รู้ แล้วรองเท้าที่ซื้อมาเมื่อศุกร์ที่แล้วน่ะ สวยเหรอ? เบๆ ป่ะ? ดูไกลๆ ยังมองออกว่าราคากับคุณภาพไม่ได้ทัดเทียมกัน แต่หร่อนก็โง่ซื้อเนอะ อ้อ อีกเรื่อง ภายในวันพฤหัสฯ จะโดนวิ่งราวกระเป๋าแถวหน้าเซเว่น เตรียมตัวไว้เลย วีคนี้ซวยมาก ไม่มีวิธีแก้ด้วย


โยมที่เกิดวันพฤหัส เสียใจด้วยนะคะ โยมที่เกิดวันนี้มีเรื่อให้เสียเงินตลอดทั้งเดือนค่ะ เจอใครก็โดนหลอกตังค์ แช็ตส่วนตัวกับเพื่อนก็โดนรัฐบาลทหารแฮ็คเข้าไปอ่าน ออกหมายจับ เสียค่าศาล ค่าทนายโน่นนี่ และภายในวันเสาร์หน้า โยมจะได้รู้ว่าเพื่อนที่โยมเคยคิดว่าจริงใจ แท้จริงแล้วเป็นพวกทำธุรกิจพีระมิดปลอมตัวมา แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะโยมได้โดนสะกดจิตเข้าไปอยู่ในบ่วงโซ่ขายตรงมานานจนโยมไม่รู้ตัว ทางที่ดีให้โยมลาออกจากงานแล้วมาทำขายตรงเต็มตัวไปเลย ไหนๆ ตอนนี้โยมก็อยู่เลเวล 9แล้ว อีกสักปีสองปีก็คงได้เป็นupline


โยมที่เกิดวันศุกร์

ในวีคนี้นะคะ เรื่องสุขภาพก็โอ เรื่องความรักก็โอ ส่วนเรื่องการเงินก็มีเช็คเข้าสองใบจากอีบริษัทใหญ่ๆ ที่แม่งต้องวางบิล 90วัน พ่อมึงตาย! ที่ตอนจะเอางานมึงเร่งกูยิกๆ แก้ไม่รู้กี่ร้อยรอบ แล้วมึงเลิกซะทีอีประโยค “คราวหน้าจะได้ร่วมงานกันอีก” โอ๊ย พูดแล้วหงุดหงิด NEXT!


โยมที่เกิดวันเสาร์ หลังจากการวิปัสนาและฟังซีดีธรรมะขณะขับรถอยู่พักใหญ่ วีคนี้โยมจะได้บรรลุอะไรบางอย่างทางความคิด ซึ่งน่าจะเป็นวันพุธช่วงสายๆ เช่นว่าโยมหมดเวลากับเฟซบุ๊คมากเกินไปแล้ว โยมหงุดหงิดกับคอมเม้นต์โง่ๆ ของคนในเฟซบุ๊กกับพันทิพบ่อยไปแล้ว แต่โยมก็ระงับจิตใจให้เข้าอ่านไม่ได้ ครั้นเปลี่ยนไปอ่านเว็ปธรรมะ โยมก็ไปเจออีกพวกคลั่งศาสนาที่มาเม้นต์เหี้ยไรของมันไม่รู้ราวกับว่าศาสนาเป็นของมันคนเดียว นี่ละค่ะ ชีวิตคนก็คล้ายอินเตอร์เน็ต ที่เซิร์ฟเวอร์หนืดบ้าง ล่มบ้างเป็นธรรมดา จะเอาอะไรล่ะคะ ประเทศเหี้ยๆ คอรัปชั่นกันชิบหายวายป่วงขนาดนี้ มีถนนลาดยางให้พวกมึงเดินก็บุญโขแล้ว อีห่า วันๆ จมอยู่กับความภูมิใจที่ไม่เคยเป็นเมืองขึ้นใคร แต่สีกาเห็นประเทศอดีตเมืองขึ้นเจริญเอาๆ พอเขาเจริญกว่าก็องุ่นเปรี้ยวกันเองว่า เจริญกว่าแล้วไง? อย่างน้อยเราก็ไม่เคยเป็นเมืองขึ้นใครโว้ย! อู๊ยยยย มันเกี่ยวกันมั้ยเล่า??? อีโง่!


โยมที่เกิดวันอาทิตย์ ดวงความรักง่อนแง่นมาก ดวงเพื่อนฝูงก็ตีจาก โยมรู้ไหมคะว่าทำไมความรักโยมค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ผู้ชายของโยมดีดตัวออกห่างโยมทั้งสัปดาห์ สีกาจะบอกให้ คืองี้นะคะโยม ก็โยมเสือกทำอัลบั้มรีวิวผัวใน Facebook ไงล่ะค่ะ “นี่เราอง ส่วนนี่เต้ผัวเรา เต้รักเรามาก เทคแคร์เรามากมาย” โยมเป็นบ้าเหรอคะ? รักกันสองคนแต่ต้องเอามาบอกธารกำนัลนี่ต้องการจากอะรัยจากสังคมคะ? ที่คนเขากดไลค์ให้โยมไม่ใช่เพราะเขาไลค์จริงๆ หรอกนะคะ แต่เพราะเฟสบุ๊กมันไม่มีปุ่ม “อีดอก” ให้กดค่ะ ก็ทำตัวอย่างนี้ ถ้าผู้ชายมันจะชิ่งเพราะอายเพื่อนที่มีแฟนเสร่อแดกก็ไม่แปลกหรอกค่ะ เลิกกันเร็วๆ นะคะ เลิกแล้วอัพรูปด้วย“นี่เราเอง ส่วนนี่ผัวเก่าเรา เขาทิ้งเราแล้ว”

สวัสดีค่ะ

bottom of page