top of page
  • Black Facebook Icon
  • Instagram

Welcome to the world where truth doesn't hurt

หลุด!!! กรุ๊ปไลน์วงเกิร์ลกรุ๊ปปริศนา! แซ่บมาก!!! โอ้วหม่ายก้อด!

หน้าเวทียิ้มแย้มแจ่มใส แต่หลังเวทีแบ่งพรรคแบ่งพวก แก่งแย่งชิงดี ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็ไม่น่าแปลกใจเลย เด็กสาววัยแข่งกันสวยหลายสิบชีวิตมารวมตัวกัน แล้วจะไม่ให้มีการอิจฉากันน่ะรึ? ให้จับเข้าสำนักชีก็ยังเอาไม่อยู่


เรากำลังพูดถึงเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว  ที่ Third World ได้รับอีเมล์ปริศนา เป็นภาพแคปหน้าจอการสนทนาจากกรุ๊ปไลน์กรุ๊ปหนึ่งของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่ง เมื่อเช็คดูปรากฏว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเกือบหนึ่งปีแล้ว และอาจมีคนเคยผ่านตากันบ้าง

ในโอกาสวันเด็กแบบนี้ เราจึงคิดว่าเหมาะที่จะเอามาให้ดูกันเต็มๆ อีกครั้ง เพื่อให้เห็นถึงเรื่องราวชีวิตป่วนปั่นของคนวัยมันส์ พูดเลย ว่าเหนื่อยใจแทนน้องๆ มาก


เหตุการณ์ chat ทั้งหมดนี้ กินเวลาประมาณสองเดือน แต่เราคัดมาเฉพาะตอนที่สำคัญๆ เริ่มจากการนัดซ้อมเต้นธรรมดาๆ ในวันหนึ่ง




ตอนนี้เราได้รู้กันแล้วว่า นี่เป็นกรุ๊ปไลน์ของสี่สาวที่ชื่อว่า แคร์, เฟิร์น, มินต์ และพีชชี่ และพวกเธอเป็นสังกัดในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกถึง 30 คน! การต้องใช้ชีวิตร่วมกับคนเยอะแยะขนาดนี้ เรื่องเล็กน้อยก็กลายเป็นเรื่องหมองใจได้ เช่นนี้…



ใครจะได้ร้องและเต้นอยู่แถวหน้า ดูจะเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับวงที่มีสมาชิกมากมายแบบนี้ แม้สี่สาวดูจะไม่ได้รับความยุติธรรม แต่ท้องฟ้าที่มืดครึ้ม สักวันก็ย่อมสดใส



แต่ดูเหมือนโชคชะตายังคงไม่เข้าข้างสี่สาวง่ายๆ


วงนี้ดูจะมีงานคอนเสิร์ตเป็นระยะๆ น่าแปลกใจที่ทำไมเราไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย เมื่อตรุษจีนปีที่แล้วพวกเธอก็มีเล่นคอนเสิร์ต



เมื่อความอยุติธรรมเข้าครอบงำ ถึงคราวผู้กล้าต้องลุกขึ้นปฏิวัติ!




และความกล้าหาญ ย่อมนำมาซึ่งชัยชนะ






และชัยชนะ ย่อมควรค่าต่อการเฉลิมฉลอง…



แต่บางที ชีวิตก็เล่นตลกไม่เลิก



แม้จะแตกคอกัน จากสี่คนเหลือเพียงสองคน แต่ขอเพียง…อย่ายอมแพ้ สู้ต่อไป แล้วสักวันคงเป็นวันของเรา!!!







bottom of page